ผู้ช่วยศาสตราจารย์
จารียา อรรถอนุชิต
Assistant Professor Jareeya Arttanuchit
Assistant Professor Jareeya Arttanuchit
ปริญญาโท | นิเทศศาสตรมหาบัณฑิต (นิเทศศาสตรพัฒนาการ) จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย |
---|---|
ปริญญาตรี | นิเทศศาสตรบัณฑิต (การประชาสัมพันธ์) จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย |
ฮัมเดีย มูดอ และ จารียา อรรถอนุชิต. (2564). ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการพัฒนาการสื่อสารการตลาดผ่านสื่อสังคมออนไลน์ของผู้ประกอบการโอทอปในพื้นที่เปราะบาง กรณีศึกษาจังหวัดปัตตานี. วารสารเทคโนโลยีสุรนารี, 15(2), 1-17. TCI Q1 |
นภารัตน์ ไวยเจริญ, จารียา อรรถอนุชิต และ จิระวัฒน์ ตันสกุล. (2561, กรกฎาคม). ความรู้ ทัศนคติ และการรับรู้ข่าวสารอาหารฮาลาลต่อพฤติกรรมการบริโภคของนักศึกษาระดับอุดมศึกษาในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนใต้ |
ฮัมเดีย มูดอ และ จารียา อรรถอนุชิต. (2561, ธันวาคม). การสื่อสารการตลาดจากแนวคิดสู่ชุมชน : กรณีศึกษาธุรกิจชุมชนในพื้นที่เทศบาลตำบลแว้ง อำเภอแว้ง จังหวัดนราธิวาส |