hamdia.c@psu.ac.th
A201 ห้องพักอาจารย์ 1 | 2638

ผู้ช่วยศาสตราจารย์ดร.

ฮัมเดีย มูดอ

Assistant Professor Hamdia Mudor DBA

ประวัติการศึกษา

ปริญญาเอก DBA (Doctor of Business Administration), Universiti Sains Malaysia
ปริญญาโท Master of Economics International Islamic University Malaysia(IIUM)
ปริญญาตรี วท.บ. (เศรษฐศาสตร์เกษตร) มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์

ผลงานทางวิชาการ

Mudor, D. & Matcha, W. (2022). Discovering the Technology Adoption of Local OTOP Entrepreneurs in Pattani: Exploratory of the Network Structure. International Journal of Integrated Engineering, 14(3), 139-149. Scopus Q3
ฮัมเดีย มูดอ. (2565, กรกฎาคม). Social Return on Investment in Cultural Projects: The Case of Folk Dance Revival. ใน การประชุมวิชาการระดับชาติ มอบ.วิจัย ครั้งที่ 16 Research and Innovation for Sustainable Development Goals in the Next Normal.
ฮัมเดีย มูดอ และ จารียา อรรถอนุชิต. (2564). ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการพัฒนาการสื่อสารการตลาดผ่านสื่อสังคมออนไลน์ของผู้ประกอบการโอทอปในพื้นที่เปราะบาง กรณีศึกษาจังหวัดปัตตานี. วารสารเทคโนโลยีสุรนารี, 15(2), 1-17. TCI Q1
Mudor, D. & Matcha, W. (2021, June). Discovering the Technology Adoption of Local OTOP Entrepreneurs in Pattani: Exploratory of the Network Structure. In 1ST INTERNATIONAL CONFERENCE ON DIGITAL-TRANSFORMATIONS IN TECHNOLOGY, ENGINEERING AND MANAGEMENT (ICDTEM), 2021.
ฮัมเดีย มูดอ, ณิชารีย์ ไชยลาภ และ ศาตนันท์ มาสิก. (2564, พฤษภาคม). การศึกษาเปรียบเทียบส่วนผสมทางการตลาด (7Ps) ของบริษัทให้บริการขนส่งพัสดุในมุมมองของผู้ขายสินค้าออนไลน์ในจังหวัดปัตตานี. รายงานสืบเนื่องจากการประชุมวิชาการระดับชาติและนานาชาติ ครั้งที่ 6 "สังคมความรู้และดิจิทัล" KDS
ฮัมเดีย มูดอ, กุลญธิดา เล็กกุล, นาซูฮา สาและ และ นิอัซมะฮ์ เปาะอิ. (2564, พฤษภาคม). การศึกษาปัจจัยในการเลือกซื้อเสื้อผ้ามือสองผ่านสังคมออนไลน์ กรณีศึกษาผู้ที่มีประสบการณ์ในการเลือกซื้อเสื้อผ้ามือสอง อำเภอเมือง จังหวัดปัตตานี. รายงานสืบเนื่องจากการประชุมวิชาการระดับชาติและนานาชาติ ครั้งที่ 6 "สังคมความรู้และดิจิทัล" KDS
ฮัมเดีย มูดอ, อรินดา ลาเตะ และ นูรฮัยยู ซารี. (2564, พฤษภาคม). การศึกษาเปรียบเทียบปัจจัยส่วนบุคคลและปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดของผู้บริโภค ร้านกาแฟสดระหว่างFranchise และ Non Franchise ในอำเภอเมืองจังหวัดปัตตานี. รายงานสืบเนื่องจากการประชุมวิชาการระดับชาติและนานาชาติ ครั้งที่ 6 "สังคมความรู้และดิจิทัล" KDS
ปาริชาติ เบ็ญฤทธิ์ และ ฮัมเดีย มูดอ. (2562). ระดับความเชื่อมั่นของผู้บริโภคต่อตราฮาลาลไทย; กรณีศึกษาชาวไทย ชาวมาเลเซีย และชาวอาหรับ. วารสารบริหารธุรกิจ เศรษฐศาสตร์และการสื่อสาร, 14(1), 168-180. TCI Q1
Benrit, P., & Mudor, H. (2018). Examining Consumers’ Confidence in Thai Halal Logo: A Case Study in Three Southern Border Provinces of Thailand. Globalization of halal industry in Malaysia and international level: the way forward, 2018(1), 29-40.
ฮัมเดีย มูดอ และ ปาริชาติ เบ็ญฤทธิ์. (2018). ปัจจัยด้านการตลาดกับความเชื่อมั่นต่อตราฮาลาลไทยของผู้บริโภคชาวอาหรับในมาเลเซีย. วารสารวิชาการ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย มนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์, 38(3), 48-62. TCI Q1
ฮัมเดีย มูดอ และ จารียา อรรถอนุชิต. (2561, ธันวาคม). การสื่อสารการตลาดจากแนวคิดสู่ชุมชน : กรณีศึกษาธุรกิจชุมชนในพื้นที่เทศบาลตำบลแว้ง อำเภอแว้ง จังหวัดนราธิวาส