ผู้ช่วยศาสตราจารย์ดร.
ฮัมเดีย มูดอ
Assistant Professor Hamdia Mudor DBA
Assistant Professor Hamdia Mudor DBA
ปริญญาเอก | DBA (Doctor of Business Administration), Universiti Sains Malaysia |
---|---|
ปริญญาโท | Master of Economics International Islamic University Malaysia(IIUM) |
ปริญญาตรี | วท.บ. (เศรษฐศาสตร์เกษตร) มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ |
Mudor, D. & Matcha, W. (2022). Discovering the Technology Adoption of Local OTOP Entrepreneurs in Pattani: Exploratory of the Network Structure. International Journal of Integrated Engineering, 14(3), 139-149. Scopus Q3 |
ฮัมเดีย มูดอ. (2565, กรกฎาคม). Social Return on Investment in Cultural Projects: The Case of Folk Dance Revival. ใน การประชุมวิชาการระดับชาติ มอบ.วิจัย ครั้งที่ 16 Research and Innovation for Sustainable Development Goals in the Next Normal. |
ฮัมเดีย มูดอ และ จารียา อรรถอนุชิต. (2564). ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการพัฒนาการสื่อสารการตลาดผ่านสื่อสังคมออนไลน์ของผู้ประกอบการโอทอปในพื้นที่เปราะบาง กรณีศึกษาจังหวัดปัตตานี. วารสารเทคโนโลยีสุรนารี, 15(2), 1-17. TCI Q1 |
Mudor, D. & Matcha, W. (2021, June). Discovering the Technology Adoption of Local OTOP Entrepreneurs in Pattani: Exploratory of the Network Structure. In 1ST INTERNATIONAL CONFERENCE ON DIGITAL-TRANSFORMATIONS IN TECHNOLOGY, ENGINEERING AND MANAGEMENT (ICDTEM), 2021. |
ฮัมเดีย มูดอ, ณิชารีย์ ไชยลาภ และ ศาตนันท์ มาสิก. (2564, พฤษภาคม). การศึกษาเปรียบเทียบส่วนผสมทางการตลาด (7Ps) ของบริษัทให้บริการขนส่งพัสดุในมุมมองของผู้ขายสินค้าออนไลน์ในจังหวัดปัตตานี. รายงานสืบเนื่องจากการประชุมวิชาการระดับชาติและนานาชาติ ครั้งที่ 6 "สังคมความรู้และดิจิทัล" KDS |
ฮัมเดีย มูดอ, กุลญธิดา เล็กกุล, นาซูฮา สาและ และ นิอัซมะฮ์ เปาะอิ. (2564, พฤษภาคม). การศึกษาปัจจัยในการเลือกซื้อเสื้อผ้ามือสองผ่านสังคมออนไลน์ กรณีศึกษาผู้ที่มีประสบการณ์ในการเลือกซื้อเสื้อผ้ามือสอง อำเภอเมือง จังหวัดปัตตานี. รายงานสืบเนื่องจากการประชุมวิชาการระดับชาติและนานาชาติ ครั้งที่ 6 "สังคมความรู้และดิจิทัล" KDS |
ฮัมเดีย มูดอ, อรินดา ลาเตะ และ นูรฮัยยู ซารี. (2564, พฤษภาคม). การศึกษาเปรียบเทียบปัจจัยส่วนบุคคลและปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดของผู้บริโภค ร้านกาแฟสดระหว่างFranchise และ Non Franchise ในอำเภอเมืองจังหวัดปัตตานี. รายงานสืบเนื่องจากการประชุมวิชาการระดับชาติและนานาชาติ ครั้งที่ 6 "สังคมความรู้และดิจิทัล" KDS |
ปาริชาติ เบ็ญฤทธิ์ และ ฮัมเดีย มูดอ. (2562). ระดับความเชื่อมั่นของผู้บริโภคต่อตราฮาลาลไทย; กรณีศึกษาชาวไทย ชาวมาเลเซีย และชาวอาหรับ. วารสารบริหารธุรกิจ เศรษฐศาสตร์และการสื่อสาร, 14(1), 168-180. TCI Q1 |
Benrit, P., & Mudor, H. (2018). Examining Consumers’ Confidence in Thai Halal Logo: A Case Study in Three Southern Border Provinces of Thailand. Globalization of halal industry in Malaysia and international level: the way forward, 2018(1), 29-40. |
ฮัมเดีย มูดอ และ ปาริชาติ เบ็ญฤทธิ์. (2018). ปัจจัยด้านการตลาดกับความเชื่อมั่นต่อตราฮาลาลไทยของผู้บริโภคชาวอาหรับในมาเลเซีย. วารสารวิชาการ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย มนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์, 38(3), 48-62. TCI Q1 |
ฮัมเดีย มูดอ และ จารียา อรรถอนุชิต. (2561, ธันวาคม). การสื่อสารการตลาดจากแนวคิดสู่ชุมชน : กรณีศึกษาธุรกิจชุมชนในพื้นที่เทศบาลตำบลแว้ง อำเภอแว้ง จังหวัดนราธิวาส |