ดร.
อาทิตยา สมโลก
Arthitaya Somlok Ph.D.
Arthitaya Somlok Ph.D.
ปริญญาเอก | ปรัชญาดุษฎีบัณฑิต นิเทศศาสตร์และนวัตกรรม สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ |
---|---|
ปริญญาโท | ศิลปศาสตรมหาบัณฑิต ภาษาเพื่อการสื่อสารและการพัฒนา มหาวิทยาลัยมหิดล |
ปริญญาตรี | ศิลปศาสตรบัณฑิต (ศึกษาศาสตร์)ภาษาอังกฤษ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ |
จิรัชยา เจียวก๊ก และ อาทิตยา สมโลก. (2564). ป้ายหาเสียง : วัจนกรรมของผู้สมัครรับเลือกตั้งในจังหวัดปัตตานี. Journal of Business, Economics and Communications, 16(2). TCI Q1 |
อาทิตยา สมโลก และ จิรัชยา เจียวก๊ก. (2563). กลยุทธ์การจูงใจและวาทกรรมของป้ายโฆษณาหาเสียงเลือกตั้งปี 2562 ในจังหวัดปัตตานี. วารสารนิเทศศาสตรปริทัศน์, 24(2), 166-180. TCI Q1 |
อาทิตยา สมโลก. (2561, ธันวาคม). พฤติกรรมการรับสื่อ ความต้องการรายการวิทยุ รายการวิทยุสำหรับเยาวชนที่ควรจะเป็นกลไกที่ทำให้รายการวิทยุสำหรับเยาวชนยั่งยืนในสถานการณ์ความไม่สงบสามจังหวัดชายแดนภาคใต้ |