ทีมบริหารคณะวิทยาการสื่อสาร เข้าร่วมเป็นเกียรติและเป็นอาจารย์อาวุโสโครงการวันครูประจำปี 2565 “55 ปี ณ ที่นี่มีครู รูสะมิแล”

วันที่ 16 มกราคม 2566 ทีมบริหารคณะวิทยาการสื่อสาร เข้าร่วมเป็นเกียรติและเป็นอาจารย์อาวุโสโครงการวันครูประจำปี 2565 “55 ปี ณ ที่นี่มีครู รูสะมิแล” โดย ดร.ภักดี ต่วนศิริ คณบดีคณะวิทยาการสื่อสาร เข้าร่วมเป็นอาจารย์อาวุโส (มุสลิม) รับมอบช่อดอกไม้จากตัวแทนนักศึกษามุสลิมและ ดร.กำธร เกิดทิพย์ หัวหน้าสาขาวิชานวัตกรรมการออกแบบสื่อ เข้าร่วมเป็นเกียรติในโครงการวันครู ประจำปี 2566
.
วันครูในปีนี้จัดโดยคณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ ซึ่งได้รับเกียรติจากผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.อัตชัย เอื้ออนันตสันต์ รักษาการแทนรองอธิการบดีวิทยาเขตปัตตานี เป็นประธานกล่าวเปิดงาน และมีการเสวนา “55 ปี ณ ที่นี่มีครู รูสะมิแล” โดยรองศาสตราจารย์ ดร.วัน เดชพิชัย อดีตคณบดีคณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ ปี 2527-2531
.
ทางคณะวิทยาการสื่อสาร ขอร่วมรำลึกถึงพระคุณของครูบาอาจารย์ทุกท่านที่ได้อบรมสั่งสอนศิษย์ ทำให้ศิษย์เป็นคนดี มีวิชาความรู้ ครูจึงเป็นบุคคลที่สำคัญอย่างมาก ทั้งในด้านวิชาการ และบ่มเพาะประสบการณ์ในการใช้ชีวิต
.
#วันครู2565
#CommSciPNPSU
#คณะวิทยาการสื่อสาร
#มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์
#PrinceOfSongklaUniversity