บทความวิจัย เรื่อง “Exploration of the online learners’ actions: A sequence mining approach”


ขอเชิญชวนอ่านบทความวิจัยที่ได้รับการตีพิมพ์ในวารสารระดับนานาชาติ

บทความวิจัย เรื่อง “Exploration of the online learners’ actions: A sequence mining approach”

ตีพิมพ์ในวารสาร Online Journal of Communication and Media Technologies, Volume 14, Issue 4, Article No: e202446. ซึ่งอยู่ในฐาน Scopus Q1

CiteScore: 3.4
Highest Percentile: 76% 120/511 Communication

สามารถเข้าไปอ่านบทความวิจัยได้ที่ https://link.psu.th/CSZn3T
Keywords: learning analytics, self-regulated learning, educational data mining, sequence mining, learners’ profile, MOOCs.

ผู้เขียน
– อาจารย์รุศดา ณัฐภาสวิรตา (คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์)
– ดร.วรรนิศา มัจฉา (สาขาวิชาคอมพิวเตอร์และวิทยาการสารสนเทศเพื่อการจัดการ คณะวิทยาการสื่อสาร)

CITATION:
Natthaphatwirata, R., & Matcha, W. (2024). Exploration of the online learners’ actions: A sequence mining approach. Online Journal of Communication and Media Technologies, 14(4), e202446. https://doi.org/10.30935/ojcmt/14957

#ผลงานตีพิมพ์ #Scopus
#วสส #งานวิจัย #PSU