บทความวิจัย เรื่อง “การสร้างการรับรู้แบรนด์ของธุรกิจร้านอาหารฟิวชันในจังหวัดนราธิวาส”


ขอเชิญชวนอ่านบทความวิจัยที่ได้รับการตีพิมพ์ในวารสารระดับชาติ

บทความวิจัย เรื่อง “การสร้างการรับรู้แบรนด์ของธุรกิจร้านอาหารฟิวชันในจังหวัดนราธิวาส”

ตีพิมพ์ในวารสารวิเทศศึกษา มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์, ปีที่ 14 ฉบับที่ 2 (2024). ซึ่งอยู่ในฐาน TCI กลุ่ม1

สามารถเข้าไปอ่านบทความได้ที่ : https://so03.tci-thaijo.org/index…/jis/article/view/274380

Keywords: การสร้างการรับรู้แบรนด์, ธุรกิจร้านอาหาร, อาหารฟิวชัน, จังหวัดนราธิวาส

ผู้เขียน
– ผู้ช่วยศาสตราจารย์สากีเราะ แยนา เบ็ญฮารูน (สาขาวิชานิเทศศาสตร์)
– ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ฮัมเดีย มูดอ (สาขาวิชานิเทศศาสตร์)

CITATION:
Benharoon, S. Y., & Mudor, H. (2024). Building Brand Awareness of Fusion Restaurant Business in Narathiwat Province. Journal of International Studies, Prince of Songkla University, 14(2), 112–127. TCI Q1. Retrieved from https://so03.tci-thaijo.org/index…/jis/article/view/274380

#ผลงานตีพิมพ์ #TCI
#วสส #งานวิจัย #PSU